Mô tả công việc

- Điều hành phòng Nghiệp vụ
- Đào tạo và phát triển đội ngũ
- Lập kế hoạch tổ chức và triển khai hồ sơ của khách hàng từ phòng kinh doanh
- Chịu trách nhiệm về hồ sơ khách hàng thị trường Úc, hoặc Canada hoặc Mỹ
- Phối hợp cùng các phòng ban để đạt chỉ tiêu đề ra từ Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám đốc

Yêu cầu công việc

- Cử nhân các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Ngoại thương, Kinh tế, Thương mại, chuyên ngành ngoại ngữ.,…
- Yêu cầu có từ 2 năm kinh nghiệm thị trường Canada và/hoặc Úc và/hoặc Mỹ
- Trình độ tiếng Anh tương đương ielts 6.0
- Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ của ICEF
- Cẩn thận, tỉ mỉ, cầu toàn, có tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc
- Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp và phân tích thông tin tốt.

Phúc lợi công việc

- Lương 10-15 Triệu VNĐ + thưởng năng suất hồ sơ (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
- Làm việc trong môi trường đào tạo nhân lực quốc tế chuyên nghiệp
- Được hướng dẫn, đào tạo các quy trình xử lý hồ sơ và các kiến thức về lĩnh vực giáo dục việc làm quốc tế
- Cơ hội làm việc với các đối tác trong và ngoài nước
- Có cơ hội được cử đi đào tạo và làm việc ở nước ngoài (Canada, Mỹ, Anh, Úc,....)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 590 / 1
Logo Công ty TNHH Quốc tế Instulink Công ty TNHH Quốc tế Instulink
24 Trường Sơn, Phường 2, Quận Tân Bình, HCM
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Trưởng Phòng Nghiệp Vụ
Công ty TNHH Quốc tế Instulink
Nộp đơn